หากปลายเดือนนี้  มีนาคม 2554 ใครพอจะมีเวลาว่างครับ เชิญร่วมทำบุญ อุทิศส่วนกุศลหาแม่ชีเคน ที่วัดกาญจนาราม บ้านโนนทอง ตำบลโนนทอง อำเภอแวงใหญ่ จังหวัดขอนแก่น ครับ และขอเชิญร่วมปฏิบัติธรรม บวชชีพรามณ์ เป็นเวลา 5 วันครับ ตั้งแต่วันที่ 23-25 มีนาคม 2554 ครับ ผมเองก็ไปร่วมแน่นอนครับ หากใครว่าง และเป็นคนที่ชอบการทำบุญปฏิบัติธรรม เชิญร่วมได้เลยนะครับ เพราะผมอยากบอกว่าเป็นกิจกรรมที่ดีมากๆ ครับ ผมเองมีโอกาสได้ร่วมครั้งนึงเมื่อปีที่แล้วที่บ้านาโพธิ์ครับ ครั้งนั้นผมบวชด้วยครับ ดีมาก รู้สึกว่าหากมีต้องกลับไปร่วมทำบุญอีกครั้งและปีนี้ก็มาถึงแล้วครับ  มีกิจกรรมตักบาตร ข้าวสาร-อาหารแห้ง ตอนเช้า ทำวัตรเช้า เย็น หากใครพอจะมีกำลังทรัพย์ก็ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายน้ำปานะ และผมก็ถือโอกาสกลับบ้านไปหาคุณแม่ ด้วยครับ