//

ชีวิตของ วิลเลี่ยม แธคเกอร์ หนุ่มขี้อายเจ้าของร้านหนังสือเล็กๆย่านน็อตติ้งฮิลล์คงจะดำเนินไปอย่าง เงียบเหงาเช่นเคย ถ้าวันนี้ไม่ปรากฏร่างของสาวสวยคนหนึ่งก้าวเข้ามาในร้าน และชีวิตของเขา…เธอคือซุปเปอร์สตาร์สาวแห่งโลกมายา แอนนา สก็อต ผู้มีวีถีชีวิตแตกต่างกับเขาราวฟ้ากับดินมันจะไปได้หรือ ที่ความรักที่ ก่อเกิดขึ้นนี้จะเป็นจริงหรือเป็นเพียงความฝันที่ตื่นมาก็จะมลาย thanks นี่หรือ วัยรุ่น

หากย้อนไปเมื่อ ปี 1999 มีหนังรักเรื่องหนึ่งที่ผมชอบมากครับ คือ Notting Hill เป็นหนังรักโรแมนติก และเป็นหนึ่งในไม่กี่เรื่องที่นึกถึงทีไรแล้วยิ้มได้  หากว่าไปก็คงเหมือนหนังรักทั่วไปที่ตอนจบ จบแบบ happy ending  แต่เรื่องราวกว่าจะ happy ดิครับผมว่าน่ารักดี วันนี้ผมเอามาย้อนวันหวานให้ได้ดูกัน หากยังนึกถึงวันหวานอยู่ผมว่าเรื่องนี้แหล่ะที่ท่านจะยิ้มได้  หากรักท่านไม่สมหวัง ผมว่าเรื่องนี้ก็ให้กำลังใจได้ดีทีเดียว ดูกันเลยครับ กับ รักบานฉ่ำที่ Notting hill