ป้ายกำกับ

, ,

สวัสดีครับพี่น้องบ้านโนนทองทุกท่าน และสวัสดีพี่น้องโลกออนไลน์ที่มีใจรักบ้านเกิด  หากเราคิดถึงบ้านนอกจากการโทรศัพท์ไปคุยกับพ่อ แม่ที่บ้านเราแล้ว ทุกวันนี้ก็มีช่องการการติดต่อกับคนที่เรารักมากมาย ไม่ว่าจะโทรศัพท์ เล่น MSN ทุกวันนี้อาจได้ยินกันหนาหูหน่อยคือ Facebook  ไม่แน่นะครับลูกๆที่รักและต้องการติดต่อการที่บ้าน  เป็นประจำอาจจะมีการสอนให้คุณพ่อคุณแม่เล่น facebook แล้วก็ได้ จะได้แชร์ภาพและความรู้สึกถึงกันแบบใกล้กันมากขึ้น หากนั่งนึกดีคุณพ่อคุณแม่ อาจนั่งแชทกับลูกอยู่ที่ไร่ที่นาแล้วตอนนี้ ไถ่นา ว่านข้าวไปเหนื่อยมาแชท facebook กับลูกก็เป็นการแก่เหงา แก่เหนื่อยไปในตัว แต่ไงก็ฝากว่าเล่นอย่างมีสตินะครับ อย่าหลงมากไปเดี๋ยวไม่มีเวมาทำสิ่งที่มีค่าอีกมากมาย ผมก็ห่างหายไปนานไม่ค่อยได้อัพเดทข้อมูลผ่าน blog เท่าไหร่ วันนี้คิดถึงบ้านเลยเลยมานั่งดูภาพเก่าๆ เลยเอามาแบ่งปัน  หากคราวหน้าผมหายไปนานก็สกิดกันหน่อยนะครับ ผ่านช่องทาง ได้หลายช่องทางการติดต่อ โทรมาโดยตรงที่ 087-785-1099 หรือดูที่ ข้อมูล่วนตัว เกี่ยวกับโอเว่น  แต่อาจจะรออีกไม่นานผมกำลังสร้างช่องทางรวมสมาชิก บ้านเฮาอยู่ครับ ขอเตรียมตังเช่าพื้นที่ hosting ก่อนถ้าได้แล้วจะส่งข่าว อ้าวไปดูรูปกันก่อนแล้วกันครับ ไงก็ขอบรรยายด้วยภาพนะครับ

ฉลองพัดยศ 14 กพ2553

ปฏิบัติธรรมอีกกล้องที่ขอมาได้ครับ จากคุณหมอเศวต