ป้ายกำกับ

, ,

googleflights

Google เปิดให้บริการแล้วสำหรับ การค้นหา เที่ยวบิน ผ่าน google flights ซึ้งการค้นหานั้นก็ง่ายแสนง่าย เพียงแค่เราใส่ชื่อย่อ เมือง หรือสนามบิน จากต้นทางถึงปลายทาง google ก็จะทำการแสดงชื่อที่ใกล้เคียงให้เราเลือก หากจะเปลี่ยนปลายทางก็แค่เราคลิกเม้าส์ที่เมืองนั้น google ก็จะแสดงรายละเอียดการบินให้เรา ซึ่งทั้งนี้จะสามารถค้นหาได้เพียง เที่ยวบินที่อยู่ในสหรัฐอเมริกาเท่านั้นยังไม่รองรับการค้นหาเที่ยวบินได้ใน ไทยครับ ซึ่งคาดว่าในอนาคตจะครอบคลุมได้ทั่วโลก  ซึ่งการแสดงข้อมูลก็จะแสดง  เวลาขึ้นบิน ระยเวลาในการบิน เวลาถึงปลายทาง  ชื่อสายการบิน เส้นทางการบิน ที่สำคัญแสดงราคาให้เรารู้ด้วยครับ

ใครอยากลองใช้งานก็เข้าไปที่ http://www.google.com/flights/

googleflights