ป้ายกำกับ

, , , , ,

วัดป่าสิริมังคลาราม

วัดป่าสิริมังคลาราม

วัดป่าสิริมังคลาราม

จากที่ผมได้ฟังมา หลวงพ่อท่านที่นั้นศักสิทธิ์มากครับสามารถยั่งรู้ อดีตและอนาคตของแต่คนได้ โดยการนั่งเข้าฌาน ขอแค่ชื่อและวันเดือนปีเกิด ไม่ได้ดูลายมือนะครับ แต่วันที่ผมไปเป็น วันพระ(ท่านไม่ทำพิธีในวันพระ) ผมเลยไม่ได้ทำพิธีด้วยตัวเองเนื่องจากวันที่ไป ผมตั้งใจพาญาติเอาผ้าป่าไปถวายท่าน ข้อมูลไม่ชัดเจนเท่าไหร่ครับว่าท่านเป็นใคร มาจากที่ไหน เพราะผมก็เพิ่งได้ยินชื่อเสียงไม่กี่ปีมานี้เอง ได้แต่นำภาพบรรยากาศภายในวัดมาฝากกัน

วัดป่าสิริมังคลาราม

วัดป่าสิริมังคลาราม

วัดป่าสิริมังคลาราม

วัดป่าสิริมังคลาราม

วัดป่าสิริมังคลาราม

วัดป่าสิริมังคลาราม

ผมพอจะหาข้อมูลบางส่วนจากเว็บบอร์ด มาได้ลองไปอ่านจากบทความนี้แล้วกันครับ http://www.lancer-club.net/forum/index.php?topic=82915.0

This slideshow requires JavaScript.